auto ads

Amps

วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รีวิวปัตตาเลี่ยน ตัดผมเองชาย วิธีตัดผมชายปัตตาเลี่ยนมือใหม่ ด้วย ปัตตาเลี่ยนไร้สาย และ วิธีการใช้งาน

รีวิวปัตตาเลี่ยน ตัดผมเองชาย วิธีตัดผมชายปัตตาเลี่ยนมือใหม่ ด้วย ปัตตาเลี่ยนไร้สาย และ วิธีการใช้งาน

ปัตตาเลี่ยนยี่ห้อไหนดี ให้ดูที่คลิปนี้ เนื่องจาก ไม่ได้เป็นการรีวิว โดยผู้ขาย เป็นการรีวิโดยผู้ซื้อ ผู้ใช้งานจริง จึงไม่อาจ เอ่ยชื่อสิน ค้าได้ ดูคลิปนี้แล้วสามารถใช้เทคนิค การตัดผมด้วยตนเอง ได้กับ ปัตตาเลี่ยนทุกยี่ห้อ บอกวิธี การลือกซื้อ ประเด็นคำถาม ใช้ได้จริงเหรอ ค่าตัดผมแพงใช่ไหม ตัดผมเองทำได้ไง หาคำตอบได้ที่คลิปนี้ทั้งหมด บอกถึงการใช้งานตั้งแต่เริ่มต้น และ เคล็ดลับการใช้งาน พร้อมวิธีบำรุงรักษา เพื่อให้ใช้งานได้นานๆ 


เนื้อหาในคลิป

อันนี้คือยี่ห้อที่เราใช้ครับ อาจมีองค์ประกอบคล้ายกัน ก็ถือว่าใช้ได้ครับ
เรามาดูการถอด ประกอบ เพื่อทำความสะอาดกันก่อน
ให้ดันหัวใบมีดออกตรงๆ ไปข้างหน้า
เพื่อทำความสะอาดด้านใน
ตรงนี้เป็นใบมีดตัด ต้องระวัง
ถ้าไม่ทำความสะอาด ด้านใน จะเต็มไปด้วย เส้นผม
ถ้าเส้นผมอุดตันมากๆ ก็จะทำให้แกนมอเตอร์คดได้
เวลาใส่จะเห็นว่ามีร่องล๊อค กับแกนมอเตอร์อยู่ ให้ใส่เข้าไปให้ตรงล๊อค
หลังเราประกอบเสร็จ ถือได้ว่า ระดับนี้ คือ ระดับแรก
แบตเตอรี หมดจะเตือนที่ LED ดวงเล็กๆ เป็นสีแดง กระพริบ
ระดับแรก ใช้ตัด จุดที่ผมบางติดหนังศรีษะ และ เป็นจุดที่อันตรายที่สุด
ใส่กรอบหวีรอง ให้สนิท
เวลาตัด ให้ทาบให้สนิดแบบนี้ นะครับ
การใช้หวีรอง ในระดับที่แนบสนิท ถือเป็น ระดับที่ 2
อย่าลืมนะครับ แนบสนิท ไม่ว่าจะระดับ 1 หรือ 2
ความสูงระดับ 3 ให้ตั้งหวี ตรงๆ แบบนี้
สำหรับระดับอื่นๆ ก็ปรับที่ หวีรอง ตรงนี้ครับ
เสียบชาร์ต ตรงด้านล่าง ของปัตตาเลียน
จะขึ้นไฟเป็นสีแดงติดค้างแบบนี้
หลังชาร์ตเสร็จ จะเป็นแสงสีขาว แบบนี้