auto ads

Amps

วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เรื่องน่าคิดร่างทรง มีจริงหรือ

ร่างทรง สุริยะ หรือ ร่างทรงต่างๆ มีจริงหรือ

เป็นเรื่องน่าคิด และเกิดคำถามขึ้นในใจว่า ร่างทรงมีอยู่จริงหรือไม่ เรื่องที่เป็นประเด็นอยู่นี้ในประเทศไทย 4.0 คำถามเพื่อให้เราได้ตั้งข้อสังเกตุเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ
บ้านของเรา เราต้องการให้คนแปลกหน้าเข้ามาอยู่หรือไม่
แล้วกายของเราล่ะ เราจะยอมให้จิตของคนอื่นเข้ามาอยู่ได้อย่างไร